Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Máy rửa bát Munchen M15 có gì thay đổi?

Máy rửa bát Munchen M15 có gì thay đổi?

[Beptumunchen.net] - Theo số liệu thống kê cuối tháng 7 năm 2015, 79% khách hàng đều có nhu cầu sử dụng máy rửa bát Munchen M15. Vậy nó có gì khác so với những máy đời đầu? Hãy cùng chúng tôi làm một phép so sánh đơn giản giữa chúng nhé.
Máy rửa bát Munchen M15 có gì thay đổi

Máy rửa bát Munchen M15 có gì thay đổi?

Máy rửa bát Munchen MCH5 và M15 đều có thể rửa cùng lúc 14 bộ bát đĩa, tiêu thụ 12l nước cho 1 lần sử dụng, đều có chương trình rửa tiệt trùng, hẹn giờ tự động trong 24h. Tuy nhiên thì nếu chỉ có nhu vậy thì chúng sẽ chẳng có gì khác biệt so với những chiếc máy rửa bát thông thường cả. Vậy chúng khác nhau như thế nào?


Máy rửa bát Munchen MCH5 có 6 chương trình rửa: chế độ rửa chuyên sâu, chế độ rửa thường, chế độ rửa tiết kiệm, chế độ rửa đồ thủy tinh, chế độ rửa 1h và chế độ rửa nhanh và 4 chương trình rửa đặc biệt, dễ sử dụng, an toàn, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
Máy rửa bát Munchen M15

Máy rửa bát Munchen M15

Thế nhưng máy rửa bát Munchen M15 lại có những 8 chương trình rửa tiệt trùng, rửa ở nhiệt độ cao giúp khách hàng không cần phải chia nhỏ chế độ như những máy đời đầu. Hệ thống điều khiển cảm ứng màn hình màu, inox chống vân tay, khoang rửa dễ sử dụng và điều chỉnh vị trí của bát đĩa giúp bạn có thể sắp xếp chúng hợp lí. Không những thế nó còn có chế độ tự động phát hiện và ngăn ngừa rò rỉ nếu không may có lỗi xảy ra. Có tay phun xoáy nước siêu sạch khác hẳn với những máy rửa bát thông thường. Đặc biệt, máy rửa bát Munchen M15 có thể tái sử dụng nước rửa, tiết kiệm đến 20% nước, 40% năng lượng và thời gian.
Máy rửa bát Munchen M15 rửa sạch bát đĩa

Máy rửa bát Munchen M15 rửa sạch bát đĩa

Tiết kiệm, an toàn, tiện lợi, không chiếm diện tích, tiết kiệm hời gian - 5 tiêu chí cho những bà nội trợ tìm kiếm. Vậy bạn hãy lựa chọn cho gian bếp nhà mình một công cụ hữu ích này nhé. Máy rửa bát Munchen MCH5 hay máy rửa bát Munchen M15?
Liên hệ: 090.434.1563 – 043. 997.2828.
Địa chỉ: 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét