Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Dùng bếp điện từ Binova phải bảo hành nhiều không ?

Khi chọn mua một chiếc bếp điện từ thì chất lượng luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm và lưu ý, nó là những chỉ tiêu hàng đầu chỉ sau mức giá. Nhưng chất lượng của những chiếc bếp điện từ được đánh giá bằng cái gì và có phải sản phẩm nào cứ phải bảo hành nhiều là chất lượng không tốt.
Đó cũng là băn khoăn và thắc mắc của nhiều khác hàng khi lựa chọn, mua bếp điện từ Binova để sử dụng làm phương tiện nấu ăn hàng ngày.

Đánh giá chung

Hiện nay bếp điện từ Binova cũng là dòng bếp được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam do có một mức giá rất hấp dẫn người tiêu dùng, dao động từ hơn 7 triệu đến 14 triệu đồng cho một sản phẩm bếp điện từ Binova 2 vùng nấu hay nhiều hơn tùy chọn. Dòng bếp này sử dụng mặt kính bếp là vật liệu gốm thủy tinh có độ an toàn cao, độ bền nhiệt cao gấp nhiều lần kính thông thường, đặc biệt mặt kính này có tính thẩm mỹ cao.
 Những linh kiện bên trong của những chiếc bếp điện từ binova được sản xuất tại châu âu do vậy mà chất lượng linh kiện luôn được đảm bảo ở mức khá cao, về độ an toàn, tuổi thọ lẫn khả năng tiết kiệm khi sử dụng. Ở dòng bếp điện từ binova các bạn có rất nhiều lựa chọn, từ các mẫu bếp đôi, bếp ba hình vuông, bếp ba dài đến mẫu bếp bốn, với sự đa dạng đến từ các model của từng loại. Bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng, không gian bếp, hệ thống điện mà chọn một model bếp điện từ binova hợp lý nhất.

Dùng bếp điện từ Binova có phải bảo hành nhiều không ?

Việc đánh giá chất lượng của những chiếc bếp điện từ Binova là những phản hồi từ khách hàng đã sử dụng chứ không phải là chất lượng trên quảng cáo hay trên giấy tờ suông. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm bếp điện từ binova :
Chị Thu - Cầu Diễn - Hà Nội, chia sẻ :" Nhà mình mua cái bếp điện từ Binova bi 273dt dùng được hơn 1 năm rùi thấy rất ổn, đun nấu nhanh và an toàn, nhưng mình chỉ thích và hay đun bên bếp từ thôi vì không nóng mà nhanh, còn bếp hồng ngoại chỉ để xào hay rán thôi. mà bếp nay hay một cái là đun nấu được tất cả xoong nồi và giá có hơn 7 triệu, từ lúc mua chưa phải bảo hành lần nào cả."
Chú Cường - Văn Khê- Hà Đông chia sẻ :" Nhà chú trước dùng một cái bếp gas của hãng Binova này rồi dùng tốt lắm, bây giờ có điều kiện làm lại nhà cửa thì đổi sang dùng bếp điện từ cho an toàn, thấy hãng này cũng có bếp từ nên mua cả bộ bếp và máy hút mùi Binova luôn. Dùng được mấy tháng rồi Cô khen lắm".
Bạn Hùng tại Bắc Kạn chia sẻ thêm : " Mình ở tỉnh xa phải tìm chiếc bếp chất lượng tốt chứ không bảo hành, sửa chữa mệt lắm, tháng 6 năm năm 2013 mình có dịp xuống Hà Nội công tác tiện đường vào thăm thằng bạn trong tòa nhà Rain-Bow dưới Hà Đông. Mình kể nó là đang đình dùng bếp điện từ mà không biết mua cái nào, thế là thằng bạn bảo là dùng bếp của Binova bề, đẹp mà rẻ. Nó kéo mình ra chỗ bán bếp ở gần đó là cửa hàng Kường Thịnh, qua đó họ tư vấn cho mình lấy mẫu bếp điện từ binova bi 348dt ( nhà mình chỉ hợp bếp 3), mình ưng ngay. Từ ngày đó đến bây giờ bếp dùng ổn định không có lỗi gì cả, chỉ là những ngày đầu chưa quen sử dụng nên dùng không đúng cách thôi."     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét