Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Chọn máy hút mùi Taka TK 170M hay máy hút mùi Binova bi 77ig07

Tính đến thời điểm hiện tại mẫu máy hút mùi Binova Bi 77ig07 đã có 4 năm tuổi tại thị trường Việt Nam, và là chiếc máy hút mùi kính cong có mức giá thấp nhất và cũng chính điều đó tạo nên sức cuốn hút rất lớn từ chiếc hút mùi Ý này. Không giống như Binova thì chiếc máy hút mùi Taka Tk 170M lại tạo ra sự khác biệt của mình bằng chất lượng thuộc top những chiếc hút mùi đáng mua nhất hiện nay, do người tiêu dùng bình chọn.

Cuộc chiến chinh phục người tiêu dùng của máy hút mùi Taka tk 170m và binova bi 77ig07

Nếu như giá của hiện tại của máy hút mùi Binova Bi 77IG07 là 3,4 triệu đồng, trong khi giá bán của máy hút mùi Taka TK 170M là 5,2 triệu đồng, mức chênh lệch không hề nhỏ làm cho người tiêu dùng khá phân vân khi chọn mua một trong hai chiếc hút mùi này.
Máy hút mùi Binova Bi 77IG07 có thiết kế kiểu dáng khá đẹp và hiện đại, mặt hút với 2 lưới lọc 5 lớp bằng hợp kim nhôm không han gỉ, dễ dàng làm sạch, điều khiển bằng nút ấn cơ, có 2 bóng đèn led 2x20w, giúp không gian nấu ăn bên dưới hút mùi sáng hơn. Công suất hút tối đa 950m3/h, độ ồn mức nhỏ nhất 48db.

Máy hút mùi Binova BI 77IG07

Máy hút mùi Taka TK 170M lại trẻ trung và đầy năng động với những thiết kế mới thật độc đáo của các kỹ sư Nhật Bản giành cho mẫu hút mùi này, mặt trước được thiết kế khá đặc biệt với những góc lượn tinh tế tạo ra sự mềm mại hơn cho chiếc hút mùi Nhật này. Phần này càng nổi bật hơn với Logo "Taka" và câu solo gân của hãng " The Nurture of love", và nút điều khiển được cách điệu theo kiểu điều khiển volume điều chỉnh xoay tròn và ấn để bật tắt đèn. Đặc biệt mức độ ồn của máy hút mùi taka tk 170m chỉ có 41db trong khi công suất hút tối đa lên đến 1000m3/h, chính vì điều này mà mức giá chênh đến gần 2 triệu đồng so với máy hút mùi binova bi 77ig07 nhưng các bà mội trợ vẫn sẵn sàng chi hầu bao để chọn chiếc hút mùi Nhật về cho gia đình.

Máy hút mùi Taka TK 170M

Thật khó để có thể kết luận chiếc nào " ăn đứt"  chiếc nào, nhưng nhìn chung máy hút mùi taka tk 170m là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu sự “chuẩn mực” và tận hưởng không gian êm ái và hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn là những người có mức chi phí không được rủng rỉnh lắm thì chiếc máy hút mùi binova bi 77ig chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Theo Viết Lộc ( beptuchefs.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét