Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Bán bếp điện từ Munchen tại quận Cầu Giấy

Bán bếp điện từ Munchen tại quận Cầu Giấy

[Beptumunchen.net] – Từ lâu, bếp điện từ Munchen là một trong những thiết bị hiện đại cho nhà bếp? Cùng tạp chí Munchen Heritage tìm hiểu địa chỉ nào bán bếp điện từ Munchen tại quận Cầu Giấy.

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu chính hãng

Bếp điện từ Munchen là dòng bếp điện từ nhập khẩu châu Âu của hãng Munchen Đức. Là một trong những thương hiệu ra đời từ năm 1950, Munchen Germany Group không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cấp các thiết bị gia dụng nhà bếp của mình, bền bỉ với thời gian và tận tâm với người tiêu dùng. Năm 2015, năm đánh dấu 65 năm hình thành và phát triển, Munchen Germany đã cho ra đời dòng sản phẩm bếp điện từ Munchen smc 250i như một món quà tri ân đối với các tín đồ công nghệ. Niềm hào hứng và sự ưa chuộng của người tiêu dùng đối với sản phẩm của Munchen đã và đang là động lực cho hãng Munchen phát triển trong thời gian qua.

Giao bếp điện từ Munchen miễn phí tại quận Cầu Giấy

Các sản phẩm bếp điện từ Munchen được phân phối tại Việt Nam đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc châu Âu rõ ràng cho từng model sản phẩm. Showroom ủy nhiệm Munchen tọa lạc tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội phân phối và bán lẻ tất cả các sản phẩm của hãng Munchen, trong đó có bếp điện từ Munchen. Ở quận Cầu Giấy, showroom Munchen miễn phí vận chuyển lắp đặt cho tất cả các khách hàng trong 8 phường (Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Quan Hoa, Trung Hòa và Yên Hòa) và 64 tuyến đường nội quận (Doãn Kế Thiện, Dương Đình Nghệ, Dương Quảng Hàm, Duy Tân, Hồ Tùng Mậu, Hoa Bằng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Hoàng Ngân, Trần Duy Hưng, Trần Kim Xuyến, Trần Quốc Hoàn, Trần Quý Kiên, Trần Thái Tông, Trần Tử Bình, Trần Vỹ,…).

Mua ngay bếp điện từ Munchen tại quận Cầu Giấy

Quý khách ở Cầu Giấy hay bất kì địa phương nào muốn mua bếp điện từ Munchen chuyển và lắp đặt tại Cầu Giấy, có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại 0904. 341. 563 (hotline tư vấn miễn phí) để được giao hàng tới tận nhà. Mọi chi tiết thắc mắc, thông tin bổ sung và yêu cầu tư vấn, quý khách vui lòng contact theo hoặc thông tin dưới đây:
Beptumunchen.net – 0904. 341. 563
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tòa nhà thương mại 6 tầng số 39 đường Láng – Ngã tư sở – Đống Đa – Hà Nội
Chuyên mục Mua bán uy tín của tạp chí Munchen Heritage
Xem thêm tại chuyên mục Rao vặt của blog chutunganh.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét