Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Trải nghiệm siêu phẩm bếp từ Munchen G60 tại nội thất Kường Thịnh

Bếp từ Munchen G60 - chiếc bếp hoàn hảo cho dịp lễ tết

Bạn là một người kĩ tính, bạn muốn chiếc bếp bạn lựa chọn cho gia đình mình phải thật hoàn hảo. Hãy tới ngay với nội thất Kường Thịnh để trải nghiệm sản phẩm bếp từ Munchen G60 đang làm mưa làm gió trên thị trường nhà bếp hiện nay nhé.

Bếp từ Munchen khuyến mại lớn đón năm mới

Bếp từ Munchen G60 là một siêu phẩm với kiểu dáng và công năng sử dụng ưu việt nhất trên thị trường hiện nay. Bề mặt bếp sử dụng kính SchootCeran – linh kiện cao cấp của Germany với khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao; công nghệ induction zoneless giúp nhận diện thiết bị nấu. Phím điều khiển cảm ứng điện từ Touch Slider kiểu mới nhất, có thể trượt thoải mái ngay cả khi tay ướt với công nghệ Digi Turbo duy nhất chỉ có ở bếp từ Munchen G60. Những chế độ hiện đại, an toàn như hẹn giờ và khóa tay trẻ em tất nhiên là không thể thiếu đối với chiếc bếp thông minh này. Đặc biệt, chiếc bếp này còn có khả năng tiết kiệm điện lên tới 17% điện năng. Công suất bếp trái là 2000W, bếp phải là 2600W nhưng tổng công suất khi bật đồng thời cả hai bếp chỉ là 3400W bởi chiếc bếp Munchen G60 đã được trang bị chế độ tự động san công suất điện IC5 giúp bảo vệ đường dây điện nhà bạn. Một chiếc bếp thật hoàn hảo phải không nào.
Nội thất Kường Thịnh - đại lí ủy quyền chính hãng Munchen tại Việt Nam
Mách nhỏ với bạn, nhân dịp cuối năm này nhận thấy cầu về thiết bị nhà bếp là rất lớn vì vậy nội thất Kường Thịnh – một địa chỉ bán mặt hàng nội thất nhà bếp uy tín nhất hiện nay đưa ra chương trình “ tri ân khách hàng, nhẹ nhàng đón Tết”. Tất cả chi phí về khảo sát, vận chuyển, lắp đặt sản phẩm sẽ hoàn toàn miễn phí cộng thêm những phần quà giá trị kèm theo cho gia đình bạn. Chưa hết, khi mua tổng bộ sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ nhận được chiết khấu theo tổng đơn hàng, giá trị sẽ là rất lớn đấy nhé. Chúc gia đình bạn một năm mới an khang thịnh vượng.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét