Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bếp từ Lorca LCI 899 tiết kiệm tới 20% điện năng

Theo khảo sát hiện tại thì hầu hết khách hàng có xu hướng thích sử dụng những sản phẩm nhập khẩu hơn là sản phẩm lắp ráp nội địa. Lý do là sản phẩm nhập khẩu thì thường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hội tụ đầy đủ những tính năng hiện đại nhất và hiệu quả sử dụng vượt trội tuy nhiên điều khách hàng còn lăn tăn ở những sản phẩm nhập khẩu này là tiêu thụ lượng điện năng rất lớn về lâu dài sẽ gây tổn thất khá nhiều về kinh tế gia đình. Vậy một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó chính là chiếc bếp từ Lorca LCI 899 made in Germany với khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.

Bếp điện từ lorca LCI 899

Bếp điện từ Lorca LCI 899 được thiết kế 2 vùng nấu cộng thêm những tính năng tự động sinh nhiệt theo công suất, theo vật dụng nấu từ đó hạn chế tối đa mức nhiệt lượng dư thừa và có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 20%. Không chỉ được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm, sản phẩm còn được người tiêu dùng yêu thích bởi hiệu quả sử dụng tuyệt vời; chức năng Booster nấu siêu nhanh, siêu tiết kiệm thời gian cho người nội trợ cộng thêm bảng điều khiển cảm ứng dạng Slide có thể chấm trượt tùy thích, càng nhạy hơn ngay cả khi tay dính dầu mỡ hay ướt nước. Hiệu quả sử dụng, tiết kiệm, an toàn đều được đánh giá vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhưng để khách hàng chốt mua thì còn cần một mức giá hợp lý và chế độ phục vụ chu đáo tại đại lý cung cấp sản phẩm.
Trong tháng 10 này, khi mua sản phẩm phẩm bếp từ Lorca LCI 899 tại 2 đại lý chính hãng lớn nhất của thương hiệu Lorca tại Hà Nội có địa chỉ tại 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội và 39 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, quý khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp 10% theo niêm yết của hãng, sẽ được nhận vô số phần quà tặng giá trị lớn trong đó có máy hút mùi kính cong Lorca TA 2001A trị giá lên tới 4.950.000đ. Chưa hết, quý khách sẽ nhận được từ 500.000đ tới 5.000.000đ theo tổng đơn hàng và được hỗ trợ bảo hành trọn đời khi hết thời hạn bảo hành của hãng.
Hãy đặt hàng ngay hôm nay để giữ những ưu đãi lớn nhất trong năm này. Chúc gia đình bạn cho được những sản phẩm phù hợp nhất.
Bài viết liên quan

Ưu đãi vàng ngàn quà tặng khi mua bếp từ Lorca LCI 899

Bếp từ Lorca LCI 899 ưu đãi lớn nhân dịp 20-10

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét