Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bếp ga Binova đẳng cấp đến từng chi tiết

Với kinh nghiệm trên 50 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp tại 86 quốc gia trên thế giới với hàng trăm triệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm thiết bị nhà bếp Binova. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá lâu và chinh phục khách hàng bằng chất lượng đến từ những chiếc bếp ga mang thương hiệu Ý này.
Bếp ga Binova là một trong những mẫu bếp được người tiêu dùng ưa chuộng ngay từ những ngày đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2002. Bếp ga Binova luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ vào sự hài hòa giữa thiết kế, vận hành và đặc biệt là sự tiện ích đến tối đa mà một chiếc bếp gas mang lại.  

Đa đạng về mẫu mã

Tại thị trường Việt Nam, hãng Binova chủ yếu phân phối các sản phẩm bếp ga âm kính cho dòng bếp gas, với hơn 20 model các loại bếp ga Binova mang lại cho người tiêu dùng hàng loạt những sự lựa chọn chất lượng. Một phong cách thiết kế hiện đại với rất nhiều những chi tiết nổi bật đánh dấu những nét ấn tượng riêng của mỗi model bếp ga Binova.
Bếp ga Binova BI 271DH dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất
Bên cạnh đó những màu sắc tươi mới cũng được xuất hiện trên những mẫu bếp ga Binova làm cho những dòng sản phẩm Ý này trở nên lung linh hơn và hấp dẫn hơn, tránh sự nhàm chán. Những model mới cũng được giới thiệu bên cạnh những mẫu mới đã nhận được sựu tin dùng của khách hàng.
Bếp ga Binova Bi 284DH mẫu bếp mới nhất

Chất lượng chuẩn mực với linh kiện từ Ý

Nói đến dòng bếp ga âm thì những chiếc bếp ga từ Ý đã quá nổi tiếng trên thị trường về mặt chất lượng, có lẽ đó cũng chính là lý do mà những chiếc bếp ga Binova luôn có một chất lượng "thượng hạng" bậc nhất trên thị trường. 
Để có được một chất lượng ổn định như vậy thì những chiếc bếp ga Binova sử dụng toàn bộ linh kiện chia lửa của hãng Somipress ( made in Italia), bộ chia lửa được làm bằng hợp kim chịu nhiệt không bị cong vênh, vành chia lửa ( mâm đè ) làm bằng đồng cho ngọn lửa cháy với hiệu suất tối ưu nhất, giảm thiểu việc tổn thất gas khi sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống chỉnh gió kết hợp với hệ thống phun ga bằng kinh phun cực tiết của hãng Binova làm cho ngọn lửa xanh hơn khi đun nấu.
Một điều đáng nói nữa là bếp ga Binova có một hệ thống an toàn mang đến sự yên tâm nơi người tiêu dùng khi sử dụng, đó là kim cảm biến chống trào khi đun nấu bị trào nước bếp sẽ tự động tắt và ngắt gas an toàn. Điều này là cực kỳ quan trọng khi mà tiêu chuẩn an toàn của một chiếc bếp ga luôn là tiêu chí quang trọng nhất với người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét