Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Bếp ga Binova : sự lựa chọn tinh tế cho chị em

Ra mắt tại Việt Nam khá lâu, tính cho đến nay, bếp ga Binova đang được người tiêu dùng đánh giá khá cao bởi vẻ đẹp sang trọng và tính hiệu quả cao khi sử dụng.
Có một mức giá hợp lý so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, tuy nhiên người tiêu dùng cũng không phải quá băn khoăn về điều này bởi một lẽ, tuy bỏ ra số tiền ít hơn nhưng bạn sẽ vẫn nhận được một chiếc bếp ga thực sự rất hoàn hảo. Thiết kế mượt mà, tinh tế tạo cho dòng bếp ga từ Ý một phong cách rất thời trang dành riêng cho các chị em nội trợ tại Việt Nam.

Thiết kế

Tại Việt Nam bếp ga Binova được phân phối chủ yếu là dòng bếp ga âm kính vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa mang lại sự tiện lợi cũng như an toàn khi sử dụng. Đúng như tên gọi thì mặt bếp của những chiếc bếp ga Binova được làm bằng kính chịu lực và chịu nhiệt dày đến 8mm với khá nhiều kích thước tùy theo từng model của bếp. Việc thiết kế này đặc biệt hữu ích khi làm vệ sinh lau chùi cho bếp và tăng tính thẩm mỹ hơn lên cho ngoại hình bếp.
Một thiết kế quan trọng nhất trên những mẫu bếp ga Binova đó là những vùng nấu với toàn bộ hệ thống chia lửa được sản xuất tại Ý, tối ưu hóa quá trình đốt cháy gas, ngọn lửa xanh hơn và tiết kiệm lượng gas với những hệ thống phun gas ưu việt hơn. Những chiếc kiềng đã được tạo hình bắt mắt hơn với các chất liệu phổ biến như gang hoặc thép.  
Cụm điều khiển tăng giảm của bếp ga Binova được thiết kế dùng riêng cho từng bếp nấu riêng biệt với hệ thống đánh lửa bằng pin, các nút điều khiển này dễ dáng điều chỉnh cũng như tháo ra vệ sinh thường. 
Bếp ga Binova có thiết kế tinh tế và thời trang.

Hệ thống chia lửa made in Italia

Bếp ga Binova là những mẫu bếp tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường. Việc đưa công nghệ phun gas tiên tiến kết hợp với hệ thống chia lửa made in Italia, bao gồm 2 mâm đè trên bằng đồng, 1 bộ chia lửa dưới được đúc liền khối có khả năng chống công vênh, không bị giãn nở do nhiệt trong quá trình sử dụng, và 1 hệ thống kim phun gas hạn chế tối đa hiện tượng tắc và dò gỉ gas.
Bếp gá Binova sử dụng bộ chia lửa của hãng Somipress made in Italia 

Kết luận

Với một mức giá hợp lý, dòng bếp ga Binova nếu như xét về mọi mặt, là chiếc bếp lý tưởng dành cho gia đình trong nhờ vào thiết kế thời trang hiện đại, tiện nghi, khả năng vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét