Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Máy sấy bát Benza ẩn chứa nhiều hấp dẫn

Khởi nguồn từ một huyền thoại
Máy sấy bát Benza chính thức ra đời sau một thời gian dài trải qua nhiều thế hệ lột xác dưới thế hệ máy treo tường. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cảm xúc chính để “nhào nặn” ra sản phẩm này lại bắt nguồn từ huyền thoại máy sấy bát dùng nhiệt của người Tây Ban Nha
Máy sấy bát Benza

Một thông tin bất ngờ nữa về máy sấy bát Benza , đây là sản phẩm của sự hợp tác giữa Benza Tây Ban Nha và nhà máy lắp ráp tại Malayxia. Nhờ sự liên kết này máy sấy bát Benza thừa hưởng tất cả các đặc tính nổi trội của những chiếc máy sấy bát châu âu và những đặc tính sử dụng phổ biến của người châu á .
Thiết kế: Hiện đại và Năng động
Không quá cầu kỳ, nhưng đủ nổi trội để thu hút mọi ánh nhìn - đó là cảm nhận đầu tiên khi bắt gặp máy sấy bát Benza. Chiếc máy sấy bát mang tới hai cảm xúc rõ ràng: cổ điển và hiện đại.
Đầu tiên, máy sấy bát Benza cổ điển bởi lẽ các nhà thiết kế của Benza lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc tủ sấy cũ của những người Tây Ban Nha ngay từ kiểu dáng treo tường đã cho thấy điều đó.
 Thứ hai là với những thiết kế mới lạ và hiện đại cửa trước của máy sấy bát Benza được làm bằng kính màu đen sang trọng , chịu lực cực tốt với kiểu kéo và đẩy càng làm cho kích thước máy nhỏ gọn hơn. Để đảm bảo độ an toàn và tiệt trùng máy sấy bát Benza được trang bị đèn tia cực tím và ozone diệt khuẩn sau khi đã sấy khô.

Máy sấy bát Benza
Cảm giác lái đầy hứng khởi
Mục đích của máy sấy bát Benza  là nhắm tới tất cả các khách đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc máy sấy bát thực sự an toàn mà giá thành không quá đắt đỏ. Máy sấy bát Benza cũng đủ trang nhã và sang trọng với kiểu dáng bên ngoài bắt mắt  để lại thiện cảm ngay từ lần đầu tiên sử dụng, với chức năng sấy tự động cực kỳ tiện dụng cho những gia đình hiện nay làm bạn tiết kiệm được khoảng thời gian tối đa .
Điểm cộng tiếp theo của máy sấy bát Benza là công suất máy rất thấp do khả năng tiết kiệm tối đa mà vẫn đạt được hiệu quả sử dụng là cao nhất  ( 315w/h )
  
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét