Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Máy sấy bát Binova kiệt tác kinh điển

Dù chưa từng sử dụng qua máy sấy bát binova bạn đã cảm nhận được thứ gì đó khác biệt. Sở hữu tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại tươi mới...................

Máy sấy bát Binova đã hiện hữu ngay trước mắt chúng tôi, là một thực tế chứ không phải trải nghiệm tưởng tượng qua những bài viết về nhà máy sản xuất Binova , nơi tính thủ công tinh tế trở nên thăng hoa. Rồi cho đến cảm giác sạch bong , sáng bóng khi sử dụng bát , đĩa sau khi sấy  - tất cả đều đáng giá đến từng giây.

Máy sấy bát Binova

Máy sấy bát Binova đẹp nhất thế giới, danh hiệu mỹ miều này không hề khập khiễng với những gì chúng tôi cảm nhận được từ sản phẩm này . Đây là mẫu máy sấy bát treo tường đầu tiên của Binova được sản xuất hàng loạt, nên nó mang theo cả sự kỳ vọng lớn của thương hiệu máy sấy bát ITALIA.
Trên thực tế, khi đến với máy sấy bát binova, chúng tôi không khỏi băn khoăn đặt ra hàng loạt câu hỏi bởi lẽ dòng máy sấy bát treo tường đã khá quen thuộc tại Việt Nam, nhưng nó còn mới lạ với Binova .Máy sấy bát Binova sẽ thể hiện sức mạnh ra sao? Dung tích khá nhỏ ? Và quan trọng hơn cả là máy sấy bát Binova lấy gì để đáp trả các đối thủ đã quá lừng lẫy như Giovani và Napoliz ? Mọi câu trả lời đều được giải đáp thỏa đáng chỉ sau một buổi sử dụng máy sấy bát Binova.
Những từ ngữ trên đã được “đo ni đóng giày” dành cho máy sấy bát Binova ngay từ khi nằm trong thai nghén của thương hiệu thiết bị nhà bếp Binova. Trên thực tế, triết lý này đã thể hiện xuất sắc trong chuyến trải nghiệm của chúng tôi, máy sấy bát Binova không khiến tôi phải thất vọng khi nghĩ về nó ở bất kỳ phương diện nào.
Máy sấy bát Binova
  Toàn bộ đường nét, hình khối trên máy sấy bát Binova đều tập trung phong thái chững chặc và khỏe khắn. Cửa trước thiết kế bằng kính chịu lực trong suốt rất đẹp mắt  và kết hợp với hệ điều khiển nút bấm và màn hình hiện thị điện tử .

Thể hiện sự khác biệt:
Máy sấy bát Binova sử dụng công nghệ sấy khô bằng khí nóng và tiệt trùng với tia cực tím và ozone giúp cho đồ dùng nấu nướng nhà bạn không những khô thoáng, sạch sẽ mà còn tiệt trùng tối đa . 
Tịu chung lại, trên phương diện hưởng thụ, thật sai lầm khi so sánh máy sấy bát Binova với Giovani hay Napoliz. Nhà sản xuất Binova đang nỗ lực gửi tới khách hàng một lựa chọn một chiếc máy sấy bát tinh tế nhất, chứ không đơn thuần là chiếc máy sấy nhạt nhòa. Và bất kỳ ai sở hữu máy sấy bát Binova, họ có quyền tự hào và thực sự an tâm khi được bảo vệ , đảm bảo trong mỗi bữa ăn hàng ngày.
                                                                       theo : noithatkuongthinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét