Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Bếp từ Munchen nhập khẩu

Bếp từ Munchen nhập khẩu

[Beptumunchen.net] - Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp từ nhập khẩu khác nhau, trong đó đáng chú ý nhất là bếp từ Munchen nhập khẩu.
Bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu là sản phẩm của tập đoàn Munchen Germany Gorenje có trụ sở tại Cộng hòa Liên bang Đức. Tất cả các linh kiện điện tử cũng như mặt kính của bếp điện từ Munchen nhập khẩu đều có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm bếp từ Munchen nhập khẩu được sản xuất tại Italia.
Bếp từ Munchen nhập khẩu

Bếp từ Munchen nhập khẩu 

Bếp từ Munchen nhập khẩu có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen MT03,... tất cả đều hiện đại, tiết kiệm, an toàn và tiện dụng.


Bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng 

Bếp từ Munchen nhập khẩu chính hãng

Năm 2011 là năm bếp từ Munchen nhập khẩu được người tiêu dùng quan tâm và mua nhiều nhất. Tập đoàn Munchen Germany Gorenje cũng cho hay, châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng là thị trường tiêu thụ tiềm năng của dòng sản phẩm an toàn này.
Bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Bếp từ Munchen nhập khẩu châu Âu

Các sản phẩm bếp từ Munchen nhập khẩu đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt thị trường tiêu thụ. Cục tiêu chuẩn chất lượng và đo lường mức độ an toàn của EU đã cấp phát nhãn dán năng lượng A+ cho những dòng sản phẩm có tính sinh thái và an toàn cao của hãng Munchen, trong đó có bếp từ Munchen nhập khẩu.
Bếp từ Munchen nhập khẩu Italia 

Bếp từ Munchen nhập khẩu Italia

Được sản xuất tại Italia, quê hương của ngành công nghiệp chế tạo thiết bị gia dụng châu Âu, bếp từ Munchen nhập khẩu được kiểm tra và lắp ráp tỉ mỉ bởi các chuyên gia, kỹ sư điện tử hàng đầu thế giới.

Bếp từ Munchen nhập khẩu mới nhất năm 2015

Kể từ tháng 11/2014, các mẫu bếp từ Munchen nhập khẩu đều đã được gia cố và nâng cao chất lượng so với các mẫu bếp đời đầu. Điều làm nên sự thành công của hãng Munchen đó là các loại bếp từ của hãng đều an toàn với người sử dụng, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ cũng như trang bị rất nhiều các tính năng tiện dụng, phù hợp với tất cả lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người già.
Mua ngay bếp từ Munchen nhập khẩu
Bếp từ Munchen nhập khẩu đang được bày bán tại số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội, số điện thoại liên hệ: 0904. 341. 563.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét