Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Máy hút mùi giovani dùng có tốt không

Nhà mình đang hoàn thiện khu nhà bếp, mình muốn lắp một cái máy hút mùi tầm 4 đến 8 triệu, và cũng đang để ý  đến dòng máy hút mùi giovani. Nhưng chưa sử dụng hãng này bao giờ nên không biết dùng máy hút giovani có tốt không?
Trong bài viết này mayhutmuigiovani.net sẽ đưa ra những chia sẻ về dòng máy hút mùi giovani để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra các quyết định chọn mua máy hút mùi cho gia đình.
Máy hút mùi giovani có thực sự tốt ?

Hút khỏe, độ ồn nhỏ

Những máy hút mùi của Giovani đều có công suất hút lớn hơn so với các dòng máy cùng chủng loại trên thì trường, đối với dòng máy hút mùi kính cong giovani thì công suất hút từ 1000m3/h trở lên, còn dòng máy hút mùi cổ điển giovani công suất hút 850m3/h. Điều này đảm bảo hút sạch tuyệt đối các mùi thức ăn, các hơi dầu mỡ, khói...sinh ra trong quá trình nấu ăn, giữ cho không gian bếp luôn được trong lành nhất.
Động cơ tuabin đôi thường được sử dụng trên các mẫu máy hút mùi kính cong giovani giúp bạn tiết kiệm điện năng triệt để, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc cho máy, các cánh quạt trục quay dọc được thay bằng lồng quay được ghép từ nhiều các cánh nằm ngang, tạo ra một áp suất cực hút để hút mùi mà giảm tối đa được độ ồn do các cánh quạt khi hoạt động. Do vậy khi sử dụng máy hút mùi giovani sẽ không gây ra sự khó chịu về tiếng ồn cho người sử dụng, mà thay vào đó là sự êm ái nhưng lại cực hiệu quả khi hút mùi.
Máy hút mùi giovani g 706h mẫu máy hút mùi cổ điển tốt nhất của hãng Giovani

kiểu dáng đẹp, chức năng hiện đại tiện dụng

Máy hút giovani có nhiều kiểu dáng, và kích thước để bạn có thể lựa chọn, tùy thuộc và không gian nhà bếp của gia đình mà có một model phù hợp. Ví dụ kích thước ô tủ bếp để máy hút mùi là 61 cm đến dưới 70cm thì bạn sẽ chọn những mẫu máy hút mùi cổ điển giovani với kích thước ngang là 60cm ( máy hút mùi giovani g 606h). Còn đối với những ô tử bếp từ 71 cm đến 85cm lắp máy hút mùi kính cong giovani kích thước 70 cm chiều dài mặt kính, kích thước ô tủ bếp từ 91cm hoặc không để tủ bạn có thể lắp đặt máy hút mùi kính cong giovani với chiều dài kính là 90cm.
Bên cạnh đó máy hút mùi giovani có rất dễ dàng khi sử dụng với việc điều chỉnh các tốc độ hút từ bàn phím điều khiển cảm ứng hoặc cơ. Đặc biệt những mẫu bếp mới của giovani có chức năng hiện đại tự động phát hiện mùi và hút mùi đến khi nào hết mùi sẽ tự động dừng máy mà bạn không cần phải có bất kỳ một thao tác nào.
Máy hút mùi Giovani G 2370RS 2014 với chức năng auto tự động hút mùi

Giá tiền bình dân và chế độ bảo hành cực lâu

Giá thành của máy hút mùi giovani được cho là bình dân và phù hợp cho nhiều gia đình từ thành phố cho đến các vùng nông thôn, với giá bán dao động từ 2,5 triệu đến 3.5 triệu đồng cho những mẫu máy hút mùi cổ điển, từ 4 đến 16 triệu cho dòng hút mùi kính còng và kính vát của giovani. Đặc biệt là chế độ bảo hành của hãng Giovani luôn tạo ra một sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng, với thời gian bảo hành lên đến 5 năm miễn phí trên toàn quốc cho tất cả các sản phẩm máy hút mùi mang thương hiệu Giovani.
Máy hút mùi giovani có thời gian bảo hành lên đến 5 năm
Bạn còn băn khoăn gì nữa mà không quyết định chọn mua máy hút mùi giovani với rất nhiều ưu điểm cả về chất lượng lẫn giá thành. Nội Thất Kường Thịnh đại lý ủy quyền phân phối máy hút mùi chính hãng Giovani tại Việt Nam, với nhiều ưu đãi lớn về giá và chương trình khuyến mại cực lớn cho khách hàng. Địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hotline hỗ trợ 0904 619 128 - 043 997 2828.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét