Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Bếp điện từ taka - mỗi bữa ăn là một điều diệu kỳ

Không chỉ là chiếc bếp điện từ tiện dụng bậc nhất...

Sự kết hợp giữa dòng linh kiện của châu âu và dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản, từ đó tạo ra những chiếc bếp điện từ Taka hoàn hảo đến tuyệt vời. Những công nghệ mới này cho phép bếp điện từ taka  có thể tương tác với người sử dụng điều chỉnh phù hợp khi nấu ăn, tùy chọn cho từng món ăn riêng theo sở thích. 
Không những vậy, với sự hỗ trợ của Hệ thống chuyển đổi chế độ nấu ăn thông minh, từ công suất sang nhiệt độ, bếp điện từ Taka cho phép người nội trợ làm chủ chiếc bếp của mình cho tất cả những món ăn chế biến khó đến dễ như chiên, rán, xào, hầm.. 
Hệ thống cảm biến nhiệt trên mặt kính tại vùng nấu cho phép mức nhiệt do bếp tạo ra không vượt quá mức nhiệt độ cho phép giúp bảo vệ mặt kính và tránh cho người sử dụng phải đối mặt với những tình huống quá tải về nhiệt.

... Mà còn là định nghĩa mới về đẳng cấp, sang trọng và sự tiện nghi!

Bếp điện từ Taka mang nhiều đặc điểm "Nhật" trong những thiết kế của mình. Tuy nhiên, những đường nét được thiết kế mềm mại hơn nhằm tạo ra sự khác biệt, không khô khan cứng nhắc như những dòng bếp Nhật khác. Mặt kính chịu nhiệt, liền khồi sáng bóng, cụm điều khiển cảm ứng mượt mà... đóng một phần không nhỏ trong việc tạo ra dáng vẻ hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp của bếp điện từ taka thế hệ mới.
Bếp điện từ Taka IR02 C2 một đại diện ưu tú của của hãng Taka
Với thiết kế tiện lợi giúp bếp điện từ Taka có thể đặt âm bàn hoạt để nổi, mà vẫn đảm bảo tốt tính thẩm mỹ và tiện nghi trong không gian bếp của nhà bạn. Trong quá trình thiết kế, các nhà chế tạo Nhật của Taka đã để tâm tới từng chi tiết nhỏ trên bếp: từ các đường nét trên vùng nấu cho đến việc thiết kế hình dáng của những phím ấn cảm ứng, thuận mắt người sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét