Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Bếp điện từ Taka tk ir02c2- mẫu bếp đưa thương hiệu Taka đến Việt Nam

Nhưng ngay khi chạm chân vào thị trường Việt Nam, bếp điện từ taka tk ir02c2  phải "đối mặt" với các tên tuổi đang có mặt tại Việt Nam như Chefs mix2000a hay Giovani g 251et . Tất nhiên, hãng bếp của Nhật cũng đã chọn cách chơi riêng khi quyết định lắp ráp mẫu bếp của mình ở Việt Nam để hạ mức giá tới tay người tiêu dùng. Lợi thế về giá, những trang bị, tiện ích, thương hiệu sản phẩm lại là những yếu tố lớn ảnh hưởng đến quyết định mua bếp của khách hàng. 

Phong cách thiết kế mới của bếp điện từ Nhật 

Bếp điện từ Taka TK IR02C2 là một trong nhiều mẫu bếp điện từ taka có mặt tại thị trường Việt Nam, có một đặc điểm chung của những chiếc bếp taka đó là một phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn Nhật. 
Bếp có kích thước mặt với 730mm (dài) x 420mm (rộng) x 80mm (độ dày) đi cùng kích thước khoét lỗ đá lắp đặt  là 680 x 400 mm. Nếu so với nhiều chiếc bếp khác thì chiếc bếp điện từ taka tk ir02c2 có có kích thước rộng rãi không hề thua kém kể cả những dòng bếp nhập khẩu châu âu, điều này đảm bảo cho chiếc bếp có thể sử dụng được cho những chiếc nồi cỡ lớn lên đến có đường kính đáy lên đến 32 cm mà không gian thao tác không bị ảnh hưởng.
Cụm điều khiển của taka ir02c2 là dạng điều khiển cảm ứng IQ, hiện thị LED với khả năng cảm ứng ngay cả khi bị dính ướt ( điều này rất thường xuyên xảy ra trong quá trình đun nấu ), Taka trang bị điều khiển riêng bị cho từng vùng nấu, sẽ không bị ảnh hưởng nếu 1 vùng bị lỗi.

Trang bị tiện ích trên bếp điện từ taka tk ir02c2

Những tính năng và trang bị tiện ích của ir02c2 được hãng Taka chăm chút hơn với mức độ thân thiện cao hơn cho người sử dụng bếp, các chức năng nấu thông minh, có thể chuyển đổi từ hiện thị công suất sang hiện thị nhiệt độ để phù hợp cho từng món ăn cụ thể. Bếp hồng ngoại có thể tùy chỉnh 2 vòng nhiệt để tương ứng với kích cỡ xoong, nồi, không bị hao phí nhiệt năng như những chiếc bếp chỉ có 1 vòng nhiệt. Một tính năng không thể không kể đến trên mẫu bếp điện từ taka tk ir02c2 đó là chức năng đun siêu nhanh ở mức công suất 2000w rất tiện lợi cho người sử dụng cho những món xào hay cần đun ở nhiệt độ lớn và thời gian đun nấu nhanh, để tiết kiệm năng lượng.
Về mặt an toàn, đây có lẽ là điều mà hãng bếp của Nhật có thể tự tin khẳng định đẳng cấp với những hệ thống cảnh báo nhiệt dư cho người nấu, hệ thống chống quá tải điện áp, quá tải nhiệt, hệ thống tiếp địa chống giật ... Làm cho chiếc bếp điện từ taka tk ir02c2 thực sự khiến người tiêu dùng an tâm mỗi khi sử dụng.

Một mức giá không thể tuyệt vời hơn

Chưa dùng lại ở đó, điều hấp dẫn bậc nhất của bếp điện từ taka tk ir02c2 với người tiêu dùng Việt đó chính là một mức giá thực sự" không tưởng" cho một chiếc bếp Nhật, điều mà chưa có tiền lệ với bất cứ một hãng bếp Nhật Bản nào tại thị trường Việt Nam.
Giá bán của bếp điện từ taka tk ir02c2 tại NỘI THẤT KƯỜNG THỊNH ( đại lý ủy quyền chính hãng Taka tại Việt Nam- số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) là 8,8 triệu đồng, giá trên bao gồm cả chương trình khuyến mại. Để biết thêm thông tin của sản phẩm liên hệ chăm sóc khách hàng 043 997 2828 ( 24/24).
Theo Viết Lộc ( beptuchefs.net )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét