Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sắm máy hút mùi và bếp từ cho gia đình

Sắm máy hút mùi và bếp từ cho gia đình

Beptumunchen.net - Nấu ăn không những là một nghệ thuật mà còn là sự thể hiện tính cách của các bà nội trợ, sự ngăn nắp, sạch sẽ cũng như gọn gàng khi nấu nướng. Sử dụng bếp từ và máy hút mùi là một sự lựa chọn sáng suốt, hỗ trợ việc nấu ăn của bạn đảm bảo vệ sinh, an toàn cũng như giúp khử sạch khuôn viên nhà bếp một cách nhanh chóng, giảm sức lao động đáng kể khi phải vật lộn vệ sinh bàn bếp cũng như mở cửa sổ để thoát mùi. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị và các bạn một cặp đôi hoàn hảo máy hút mùi và bếp từ của hãng Munchen.


Bếp từ Munchen có chức năng nấu tự động

Một dòng sản phẩm máy hút mùi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là mã sản phẩm AM321, thuộc dòng máy hút mùi luxury cao cấp, loại máy hút mùi áp tường, cửa đẩy một cánh, vát chéo 45 độ. Loại máy hút mùi Munchen này có kích thước chiều rộng là 700mm, sâu 500m, công suất hút cửa đẩy lên tới 1020 m3/h, mạnh gấp 1,5 lần so với với các loại hút mùi thông thường và gấp 1,8 lần so với loại máy hút mùi classic hoặc âm bàn. Điều đặc biệt nhất của máy hút là sử dụng bộ phận lọc than hoạt tính Carbon medicinalis (một loại than dùng trong tiệt trùng và các độc tố).​

Chọn máy hút mùi tương thích với bếp từ

Đối với bếp từ của Munchen, dòng bếp được nhiều người ưa thích mà giá lại hợp lý không kém đó là mã Munchen M50. Bếp từ này sử dụng hệ nấu tự động hiện đại phân chức năng từng nút dành riêng cho 6 món nấu cơ bản: hầm, hấp, luộc, giữ nhiệt, xào rán và nấu lẩu. Tuy nhiên, bếp từ này còn có khả năng điều chỉnh áp dụng với hai chế độ nấu lẩu và chế độ xà rán, thuận tiện hơn rất nhiều so với các loại bếp từ không màn hình hiển thị. Kích thước chiều dài của bếp từ Munchen này là 710mm. Kích thước này rất tương thích với máy hút mùi Munchen. Khi nấu ăn, hơi và mùi thức ăn từ nồi nấu sẽ bốc lên và sẽ được máy hút mùi hút hết. Thường thì, người ta khuyến cáo nên bật hút mùi trong quá trình nấu ăn để hơi có thể hút hết, như vậy, hiệu suất sử dụng máy hút mùi sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Mẫu máy hút mùi Munchen AM321

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét