Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Đánh giá bếp điện từ Chefs EH MIX311

Bếp điện từ chefs eh mix311 chính thức được giới thiệu ở Việt Nam ngày đầu năm 2012, sau đó vài ngày thì sẽ đã được chuyển đến các cửa hàng ủy quyền Chefs để phân phối tới tay người tiêu dùng. Trước đó vài ngày, chiếc bếp điện từ Chefs này lần đầu tiên được giới thiệu tại Malaysia. Như vậy, Việt Nam là thị trường thứ 2 được Chefs giới thiệu dòng bếp điện từ đa dụng này và bán ra đầu tiên.
Hãng Chefs cho biết với Mix311, tuy được lắp ráp tại Malaysia nhưng 100% linh kiện của chiếc bếp điện từ chefs eh mix311 đều được nhập từ Đức,  ví dụ mặt kính Schott Ceran vát cạnh, mâm nhiệt EGO HI-LIGHT..., vì vậy chefs mix311 đã được định vị ở phân khúc cao cấp tương đương như các dòng bếp châu âu. Như vậy, mẫu bếp điện từ chefs eh mix311 mới có giá bán niêm yết chỉ 12,6 triệu đồng rẻ hơn Munchen mc 200i tới gần 5 triệu đồng, và rẻ hơn 3 triệu đồng so với Mastercook mc 289et.
Đánh giá bếp điện từ Chefs EH MIX311

THIẾT KẾ

Bếp điện từ Chefs eh mix311 có kích thước 720mm dài, 430mm rộng, 800mm dày và kích thước khoét lỗ đá là 680 x 400 mm.  Bếp có trọng lượng 9kg. Với việc thiết kế kích thước bề mặt khá rộng rãi với 2 vị trí bếp nấu thì bếp điện từ chefs eh mix311 luôn đảm bảo một không gian sử dụng thoải mái nhất khi đặt xoong, nồi to để đun nấu trên bếp.
 Đánh giá bếp điện từ Chefs EH MIX311

Bếp điện từ Chefs eh mix311 có 2 vùng nấu hỗn hợp : một bếp nấu từ có đường kính mâm từ 22 cm phía bên phải, một bếp hồng ngoại có đường kính mâm nhiệt Ego hi-light 2 vòng lần lượt là 14cm vòng nhỏ và 22 cm vòng lớn, có tích hợp phím chọn vùng nấu riêng. Bàn phím cảm ứng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu, thuận lợi trong quá trình sử dụng bếp với người tiêu dùng. Có thể điều khiển nhiều mức công suất cũng như nhiệt độ của bếp khi vận hành.
Đánh giá bếp điện từ Chefs EH MIX311

Về tổng thể, bếp điện từ Chefs eh mix311 thực sự rất ấn tượng với vẻ ngoài thiết kế khá đẹp khi mà mặt kính Schott được vát cạnh để trông thanh thoát tạo ra một nét đặc trưng rất riêng cho dòng bếp của hãng Chefs. Phần thân, vỏ bếp được làm bằng thép và sơn cách điện tạo sự vững chắc và tăng tuổi thọ sử dụng cho chiếc bếp.
Đánh giá bếp điện từ Chefs EH MIX311


VẬN HÀNH

Bếp điện từ Chefs eh mix311 sử dụng mâm từ có công suất lên đến 2000w kết hợp với đĩa nhiệt EGO 2 vòng nhiệt có công suất 1000w với vòng nhiệt nhỏ và 1200w với vòng nhiệt lớn. Với tổng công suất đun nấu là 3400 khi sử dụng cả 2 bếp nấu cùng lúc thì bếp điện từ chefs eh mix311 vận hành và sử dụng khá ổn định, mượt và không có nhiều điều để phàn nàn. 

TÍNH NĂNG, TIỆN ÍCH

Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 8.00 giờ
Điều khiển công suất / nhiệt độ nhiều mức
Bàn phím siêu nhạy cả khi tay ướt
Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3400W
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat
Khóa an toàn trẻ em Child lock
Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off
Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ)
Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp
Bề mặt chống trầy xước, chịu lực cao
Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC, chịu sốc nhiệt đến 800oC

MỨC TIÊU HAO ĐIỆN NĂNG

Theo thực nghiệm thực tế cho thấy có mức độ tiêu hao điện năng của bếp điện từ chefs eh mix311 là 0,96kwh điện cho một bữa nấu ăn kéo dài 20 phút nấu. Đây là mức tiêu thụ hợp lý.

KẾT LUẬN

Mỗi thương hiệu sẽ có một lợi thế riêng và có đối tượng khách hàng trung thành của họ, do đó, sự thành công của bếp điện từ chefs eh mix311 có lẽ sẽ dành cho người dùng tự đánh giá thông qua sự phổ biến của nó trong nhà bếp của gia đình tại Việt Nam.
Ưu điểm: Đơm giản dễ sử dụng, đa dụng. Đặc tính vận hành êm ái, tiết kiệm điện.
Nhược điểm: Thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều tính năng hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét