Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bếp ga Giovani : sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất

Từ năm 2005 trở lại đây tại Việt Nam có một thương hiệu bếp ga từ Ý luôn nhận được sự tin dùng từ khách hàng cả về chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là dòng bếp ga Giovani. 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành sản xuất thiết bị bếp cao cấp trên toàn thế giới , Giovani luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu toàn cầu. Dòng bếp ga Giovani cũng không nằm ngoài phương châm đó, không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng của sản phẩm, để có được một dòng bếp ga" đẳng cấp" bậc nhất trên thị trường.

Thiết kế: Lát cắt từ quá khứ đến tương lai

Bếp ga Giovani vốn là một thương hiệu đã được quá nổi tiếng trên toàn cầu, với một thiết kế mới, một diện mạo mới được thừa hưởng từ những thiết kế truyền thống của những mẫu bếp ga trước đó mang đậm một phong cách Ý. Năm 2013 hãng Giovani cho ra mắt thị trường những mẫu bếp ga mới và những mẫu bếp cũ nhưng được thiết kế lại đẹp hơn, hấp dẫn hơn.
Mẫu bếp ga Giovani G 209SB mới cực đẹp
Mẫu bếp ga Giovani G 202SB cải tiến
Có thể thấy ở bếp ga Giovani đã được trang bị nhiều linh kiện mới như một mặt kính chịu lực và chịu nhiệt rất dày dặn, bộ khung vỏ bằng thép được sơn chống gỉ. Các núm vặn điều khiển có nhiều hình dáng để bạn lựa chọn thay thế.

Dòng linh kiện Sabaf đời mới

Bên cạnh việc thiết kế ngoại hình thì bếp ga Giovani luôn sử dụng những dòng linh kiện phần đốt tốt nhất trên thế giới, nhắc tới Giovani là người ta nhớ ngay đến dòng linh kiện Sabaf burnner của Ý, với bộ chia lửa và mâm chia lửa có chất lượng hàng đầu thế giới.
 
 Linh kiện Sabaf made in Italia 
Ngoài việc sử dụng linh kiện Sabaf truyền thống thì hãng Giovani đã mạnh dạn phát triển những mẫu bếp ga với linh kiện Sabaf mới nhất và hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả trong việc đun nấu, tiết kiệm tối đa lượng gas, cho ngọn lửa xanh và đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét