Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Bếp ga Napoliz vững bước tiên phong dẫn đầu

Hiện nay xu hướng sử dụng bếp điện từ khá phổ biến nhưng không phải tất cả đã quay lưng lại với bếp ga truyền thống, trên thị trường vẫn có một thương hiệu bếp ga đã từ lâu gắn bó với người tiêu dùng Việt từ thành thị đến nông thôn. Đó là thương hiệu bếp ga Napoliz từ Italia, có mặt tại Việt Nam từ rất sớm đầu những ngày thị trường nhà bếp tại nước ta vẫn còn sơ khai, cho đến nay mặc dù gặp phải sự cạnh tranh đến từ các đối thủ cũng như dòng bếp điện từ nhưng bếp ga Napoliz vẫn là cái tên "chọn mặt gửi vàng" của rất nhiều khách hàng.
Vậy tại sao dòng bếp ga đến từ Ý này, lại có thể đứng vững trước xu hướng tiêu dụng có vẻ chống lại nó hiện nay.

Đổi mới để phát triển

Xu hướng tiêu dùng của thị trường đã thay đổi rất nhiều từ năm 2010 trở lại đây đó lại sự lên ngôi của dòng bếp điện từ ngược lại là sự "thất sủng" của dòng bếp ga với người tiêu dùng. Đứng trước vấn đề đầy nan giải này đổi mới là 1 cách duy nhất để bếp ga có thể tồn tại được, đó cũng là lựa chọn của dòng bếp ga Napoliz. Bên cạnh việc sản xuất những mẫu bếp ga đã được tin tưởng sử dụng thì hãng Napoliz cho ra mắt thị trường những mẫu bếp ga không những tốt, an toàn mà còn có kiểu dáng đẹp mặt, sang trọng đầy quyến rũ với người tiêu dùng.
Bếp ga Napoliz đầy sang trọng trong không gian nhà bếp hiện đại
Tuy nhiên đẹp với bếp ga Napoliz thôi chưa đủ mà nó phải mang lại những tiện nghi, sự thoải mại cũng như cảm giác an tâm khi sử dụng. Để làm được những việc này thì ngoài việc sử dụng những linh kiện cao cấp nhất được sản tại Ý dành cho bếp ga thì các kỹ sư của hãng đã tạo dấu ấn riêng cho những mẫu bếp ga Napoliz.
Bếp ga Napoliz mang lại sự an tâm cho người sử dụng
Với độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng nhờ những công nghệ an toàn hiện đại bậc nhất trên thế giới được hãng áp dụng thành công trên dòng bếp ga : cảm ứng tự động tắt gas khi nấu ăn bị trào ra bếp nấu, hệ thống ngắt gas hoàn toàn khi gặp sự cố... chỉ chừng đó thôi nhưng những chiếc bếp ga Napoliz thực sự mang lại nhiều điều cho những người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét